Những yếu tố cần thiết để đánh giá tủ mạng tốt phần I

Để có một hệ thống tủ mạng vững chắc thì yếu tố khung tủ là một thành phần vô cùng quan trọng. Do đo việc có được một hệ thống vững chắc thì yếu tố khung là thành phần cực kỳ quan trọng

Ngày đăng: 03-10-2014

5,088 lượt xem

Những yếu tố cần thiết để đánh giá tủ mạng tốt phần I

Để có một hệ thống tủ mạng vững chắc thì yếu tố khung tủ là một thành phần vô cùng quan trọng. Do đo việc có được một hệ thống vững chắc thì yếu tố khung là thành phần cực kỳ quan trọng, một hệ thống nếu gặp những biến cố xảy ra như động đất nếu khung cua tủ không đủ vững chắc thì khả năng lớn nhất xảy ra sẽ là một sự đỗ vỡ dẫn đến hỏng hóc thậm chí là cả hệ thống sẽ ngừng hoạt đông. Để tránh được những sự cố đáng tiếc đó thì chúng ta cần phải tuân thủ 8 yếu tố cần thiết để có một tủ mạng vững chắc đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bạn.

TU MANG - TU RACK - CABINET

Kích thước của tủ mạng phải được phù hợp với số lượng và tính đa dạng của thiết bị.

1.Theo nhu cầu bạn cần thì loại tủ mạng có những kích thước cần thiết sau: Kích thước bên trong tủ mạng phải phù hợp với những yếu tố cần thiết là số lượng và tính đa dạng của các thiết bị. Để có một sự lựa chọn tốt khi sử dụng tủ mạng bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng và thật chi tiết là tổng kích thước và chi tiết của từng sản phẩm để sau này vấn đề lắp đặt được dễ dàng hơn, nếu có vấn đề phát sinh như cần lắp đặt thêm những phụ kiện khác hay pin dự phòng hoặc bộ phận kiểm tra và quản lý điện. Do đó phải có một khoảng trống cần thiết để lắp đặt những phụ kiện đó.

TU MANG - TU RACK - CABINET

Các số liệu bên trong tủ mạng cần phải được đo đạc chính xác và hợp lý

2.Kích thước bên trong tủ mạng cũng cần phải được quan tâm: Các số đo trong tủ mạng bạn cũng phải có một sự đo đạc chín xác để lấy được giá trị chuẩn xác nhất giúp cho vấn đề sau này bổ sung thêm phụ kiện được dễ dàng hơn. Chỉ số kích thước phải tính từ góc bên trong tủ với chiều cao được tính từ góc cao nhất đến góc thấp nhất của tủ sẽ là độ cao của tủ, kế đến bề rộng của tủ cũng được xác định bằng hông tủ thông qua 2 tấm hông. Ngoài việc đo đạc tính toán để lắp đặt các phụ kiện thì cũng phải chừa lại một khoảng trống để lắp đặt hệt thống quạt làm mát cho tủ.

3.Vấn đề kích thước bên ngoài tủ mạng cũng phải được tính tới: Điều cần thiết là xác định vị trí đặt tủ là trung tâm hay là những hệ thống phụ. Hãy xác định vị trí đặt tủ mạng với môi trường bên ngoài như độ cao của trần nhà và trọng tải của máy, vì máy có trọng tải lớn thì kích thước càng lớn. 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload